แต่งหน้าฟรี ดูดี … อย่างมีเกียรติ

คุณ … เคยหรือไม่ …

ที่ต้องเคร่งเครียด คิดไม่ตก … กับการต้องไปงานแต่งงาน งานวันเกิด งานเลี้ยงบริษัทฯ งานปาตี้ลั้ลลา กับผองเพื่อน … บลา บลา บลา …

“ฉันจะแต่งหน้ายังไงดี ?” (ยัดเยียดปัญหาให้ตูเลย … 555)

อันนี้แค่ถามดูนะ … ถ้าใครไม่มีคำถามนี้ก็ดีใจด้วยค่ะ … แสดงว่าคุณก็คงเป็นคนที่แต่งหน้าเก่งระดับเทพ หรือไม่ก็เป็นคนสบายๆ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าไปงานก็ไม่ ก็ไม่แคร์อะนะ 55555 หรือไม่ก็คุณอาจจะเป็นคนสวยอยู่แล้วงี้ … ไม่ต้องแต่งไรมากหรอก … ใช่ป๊ะ??? ไม่ต้องเครียดๆ ขำๆ น้า …

เรามีอีก 1 ทางเลือกมาฝากสำหรับสาวๆ ที่อาจจะขี้เกียจแต่งหน้าด้วยตัวเอง หรือไม่ก็เบื่อการแต่งหน้าแบบเดิม อยากสบายๆ บ้าง มีคนแต่งให้งี้ … แต่ก็แบบไม่อยากเสียเงินเยอะ … เรามีวิธีค่ะ

ก่อนอื่น คุณลองมองที่คลังเครื่องสำอางค์คุณก่อนนะคะ ว่ายังขาดอะไรอยู่ หรืออะไรบ้างที่หมดอายุไปแล้ว แล้วมันคือสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้ เวลาแต่งหน้าออกจากบ้านในทุกๆ วัน … ลิสมาเลยค่ะ …

จากนั้น คุณก็ลองมาดูว่าสิ่งที่คุณต้องการคืออะไร สมมติเหตุการณ์ให้นึกตามละกันนะคะ …

เราต้องการ แป้งพัพ … (อันนี้เอาเรื่องจริงมาพูดเล่น … 555 พอดีว่าวันก่อนซื้อของ Bobbi Brown มา ดันซื้อผิดเบอร์ … ทาปุ๊บ … หน้างี้ลอยมาเลย) …

เราก็วางแผนไว้ว่าเราจะซื้อแป้งพัพอันใหม่ …

ต่อมาเราก็มาเชคว่า เราต้องไปงานที่พบปะผู้คนเมื่อไหร่ …

พอถึงวันนั้น … ก็ตรงดิ่งไปที่ Counter Brand ที่เราต้องการซื้อ แล้วก็ทำทีเป็นให้เค้าลองให้นั่นนี่ …

แล้วก็แซะเลยค่ะ แซะพนักงานขาย … ว่าถ้าเราซื้อแล้วเค้าจะแต่งหน้าให้เราได้มั้ย …

ถ้าไม่ได้ … ก็ลองไปเรื่อยๆ นะคะ … มันต้องมีซักแบรนด์ละน่า … (ทางที่ดีควรหาข้อมูลว่า Counter Brand ไหน และสาขาอะไร แต่งหน้าสวย งานดี ปราณีต มาก่อนนะคะ … จัดลำดับไว้เลยค่ะ เผื่อไว้ๆ)

แต่ถ้าแบบปลอดภัยไว้ก่อน … เอาแบบให้มันแน่นอนไปเลย ก็โทรเชคก่อนเลยค่ะ ว่าแต่ละแบรนด์ มีนโยบายในการแต่งหน้าฟรี แบบไหนบ้าง

บางแบรนด์ ต้องซื้อให้ครบ เท่านั้นเท่านี้ บาท ก่อน … ถึงจะแต่งหน้าฟรี ดูดี อย่างมีเกียรติ ให้เราได้

บางแบรนด์ ต้องเป็นสมาชิก ก่อน … ถึงจะทำให้เราได้ (ซึ่งแต่ละแบรนด์ ขั้นตอนการสมัครสมาชิก ก็ต่างกัน ต้องลองศึกษาดูนะคะ)

บางแบรนด์ ซื้อแล้ว แต่สามารถแต่งหน้าฟรีได้ในครั้งถัดไป อาจต้องโทรจองก่อน งั้นงี้ …

ก็ลองๆ ดูกันนะคะ … เพราะของเราก็ต้องใช้ … ยังไงก็ต้องซื้ออยู่ดี … แถมได้แต่งหน้าฟรีด้วย … คุ้มจะตาย

เหนื่อยหาข้อมูลนิดๆ หน่อยๆ แต่คุณจะได้หน้าตาที่สวยสดงดงาม ดูดี … อย่างมีเกียรติไปเดินพบปะเพื่อนฝูง และผู้คน …กันเลยทีเดียว


ไว้มีแผนเด็ดๆ อีก แล้วจะมาบอกน้าาาาาาา  ^__^

Leave a Reply

